VETMEDIA
Thời gian: 18/12/2021
0
đại biểu tham dự sự kiện
Thành phần đại biểu:
  •  Đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành trung ương
  •  Đại diện các sở, ban ngành tại TP HCM và các tỉnh lân cận
  •  Đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng tiêu dùng
  •  Các Tập đoàn, Doanh nghiệp
  •  Người tiêu dùng

Các sự kiện/ hoạt động trong khuôn khổ chương trình

  • NGÀY HỘI KẾT NỐI TIÊU DÙNG - kết nối, giao lưu, trưng bày, giới thiệu & bán sản phẩm, dịch vụ
  • CÔNG BỐ & VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ được tin & dùng 2021

NGÀY HỘI KẾT NỐI TIÊU DÙNG TIN & DÙNG 2021

♦ Là sự kiện thường niên của ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc VnEconomy -Vietnam Economic Times chủ trì tổ chức (khởi xướng & duy trì từ năm 2006 đến nay);

♦ Là chương trình tập trung vào ngành hàng tiêu dùng, theo sát nhịp sống thị trường tiêu dùng Việt Nam; cập nhật và phản ánh thông tin mang tính hiện trạng và xu hướng tiêu dùng; kết nối tạo sự thông hiểu & sẻ chia giá trị giữa nhà sản xuất & người tiêu dùng; thúc đẩy phát triển bền vững ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam, hướng đến đạt được những giá trị kinh tế và nhân văn;

♦ Gồm một chuỗi các hoạt động truyền thông, sự kiện trên các kênh báo chí, truyền thông và sự kiện tương tác trực tiếp (Tọa đàm, hội thảo, diễn đàn, ngày hội kết nối tiêu dùng, công bố & vinh danh các thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ được tin & dùng, v.v…);

♦ Công bố và vinh danh các thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ được bình chọn Tin & Dùng là sự kiện đặc biệt, hội tụ sự tham gia của các cơ quan, tổ chức, hiệp hội có liên quan và cộng đồng doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng cùng đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam;

LỄ CÔNG BỐ TOP 10 SẢN PHẨM TIN & DÙNG 2021

Trưng bày – giới thiệu sản phẩm, dịch vụ


20-30 gian hàng trưng bày – bán sản phẩm – lựa chọn theo ngành hàng: dệt may-thời trang; công nghệ – điện máy- gia dụng; y tế – chăm sóc sức khỏe; thực phẩm – đồ uống; tài chính – ngân hàng – bảo hiểm; bất động sản – du lịch; v.v..

Trao đổi kết nối


Giao lưu, kết nối, trao đổi cơ hội hợp tác, kinh doanh & thương mại sản phẩm dịch vụ; v.v..

KHẢO SÁT VÀ BÌNH CHỌN

1. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe
1. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe
2. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
2. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
3. Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm
3. Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm
4. Thực phẩm - Đồ uống
4. Thực phẩm - Đồ uống
5. Mỹ phẩm - Thời trang
5. Mỹ phẩm - Thời trang
6. Thiết bị gia dụng và nội ngoại thất
6. Thiết bị gia dụng và nội ngoại thất
7. Vật liệu xây dựng
7. Vật liệu xây dựng
8. Dịch vụ nghỉ dưỡng nhà hàng
8. Dịch vụ nghỉ dưỡng nhà hàng
9. Thương mại điện tử và dịch vụ số
9. Thương mại điện tử và dịch vụ số
10. Nông sản
10. Nông sản

TIÊU CHÍ BÌNH CHỌN

Đối tương bình chon:

Tất cả các sản phẩm / dịch vụ của các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh, phân phối Viêt Nam, tuân thủ đầy đủ quy định của luật pháp Việt Nam, đều được tham gia bình chọn. Mỗi doanh nghiệp có quyền đăng ký tham gia một hoặc nhiêu nhãn hàng sản phẩm, dịch vụ.

Hình thức tiến hành khảo sát & bình chon:

– Doanh nghiệp tự đăng ký sản phẩm, dịch vụ tham gia Chương trình (theo Form đăng ký)
– Các địa phương, tổ chức, hiệp hội đề cử, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu tham gia Chương trình (theo Form đề cử)
– Các chuyên gia nghiên cứu, nhà báo, người tiêu dùng đề cử, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tham gia Chương trình (theo Form đề cử và ý kiến đánh giá)

Tiêu chí bình chon:

1. Chất lượng sản phẩm (đánh giá theo các tiêu chuẩn kỹ thuật TCVN, QCVN, ISO, qua các nghiên cứu của cục, vụ, viện….)
2. Giá cả và dịch vụ sau bán hàng
3. Kênh phân phối đến người tiêu dùng
4. Mẫu mã, bao bì sản phẩm
5. Sản phẩm thân thiện với môi trường
– Thương hiệu của sản phẩm có uy tín trên thị trường nội địa và quốc tế
– Có nhiều hoạt động hướng tới việc bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và từ thiện xã hội.